Template Information

Thứ Tư, 2 tháng 5, 2018

Bí quyết dùng và tháo lắp banner quảng cáo stande chữ X tăng đơ kích cỡ 0,8 x 1,8m

giá standee hà nội
Khung Standee
2 thanh nhựa đàn hồi màu đen
2 móc đã được gắn với 2 thanh nhựa đàn hồi màu đen
Bạt hiflex, pano đã được in thông tin sản phẩm, Chi nhánh theo đúng kích thước của Standee và được đục 4 góc để treo.
Hướng dẫn khía cạnh phương pháp tháo lắp Standee chữ X
Việc lắp đặt chân x cao cấp hơi đơn giản và dễ dàng, khi lắp đặt Standee bạn phải tuân thủ lần lượt theo các bước dưới đây:
Bước 1: Dựng khung Standee lên, sao cho những chân Standee đều được mở hết cỡ để tạo thành 1 mặt phẳng và nằm cân đối, vững chắc trên sàn nhà, mặt đất.
Bước 2: Lấy 2 thanh nhựa đàn hồi và cắm 2 thanh nhựa này vào 2 lỗ được thiết kế sẵn trên khung Standee.
Bước 3: tiếp theo, bạn hãy gắn 2 móc treo vào phía 2 đầu trên của thanh nhựa đàn hồi. trường hợp ví như 2 móc đã được gắn sẵn rồi thì bạn hãy bỏ qua bước này.
Bước 4: Lắp tấm bạt hiflex, bản in sẵn có vào Standee. Thực hiện lắp theo đồ vật tự vào 4 móc của Standee chữ X theo quy tắc lắp từ tại xuống dưới.
Thật dễ dàng bắt buộc không nào, như vậy là chúng ta đã hoàn thành phương pháp lắp ráp Standee chữ X rồi. Việc bây giờ là hãy đặt chúng vào đúng nơi để đạt được mục đích tiêu dùng của mình nhé.
Standee chữ X là sản phẩm ngày càng được sử dụng rộng rãi và ưa chuộng. Bởi đây là sản phẩm nhỏ gọn, đem đến hiệu quả cao trong quảng cáo, đặc trưng nó còn vô cùng dễ tiêu dùng và có giá thành nên chăng.
Trong các bài viết trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về ưu, nhược điểm của bán standee hà nội, do đó trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn về phương pháp sử dụng cũng như bí quyết tháo lắp Standee chữ X vừa chính xác, vừa dễ dàng lại dễ thực hiện nhất nhé.
Thông thường trường hợp chú ý một chút, bạn sẽ cảm nhận trong các buổi hội nghị, hội thảo, hay tiệc cưới, hoặc khu vực trước cửa shop quần áo, nhà hàng, sân bay,... là những vị trí thường tiêu dùng Standee để sản xuất thông tin, PR sản phẩm, Chi nhánh tới thượng khách. Để lắp đặt Standee, trước nhất bạn cần chuẩn bị:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét